Chiêm ngắm vẻ đẹp tuyệt vời ở công viên Arashiyama, Tokyo

Công viên Arashiyama nằm ở khu vực núi Arashiyama - một danh thắng nổi tiếng của Kyoto nằm ở phía tây vùng ngoại ô cố đô Kyoto, Nhật Bản.
Arashiyama được biết đến không chỉ vì nó là nơi gìn giữ nhiều giá trị lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của “đất nước mặt trời mọc”, mà còn vì những cảnh sắc tuyệt vời của vùng núi nơi đây.
Khu vực Nakanoshima được phát triển ở vùng trung lưu sông Katsuragawa, nơi đây nổi tiếng là địa điểm ngắm hoa Sakura lý tưởng nên vào mùa Sakura nở rộ, du khách đến đây rất đông. Khu vực Rinsenji nằm ở phía đối diện có nhiều cây phong lá đỏ lâu năm, là nơi tuyệt vời để ngắm cầu Togetsukyo với núi Arashiyama nằm ở phía sau.


(Cầu Togetsukyo bắc qua sông Katsuragawa là một điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu, khi dãy núi Arashiyama và các khu vực xung quanh thay đổi màu sắc)


(Công viên Arashiyama)

Tại đây còn có khu rừng trúc Sagano, được mang về từ Trung Quốc vào khoảng thế kỷ thứ VIII, được đánh giá là một trong những khu rừng tuyệt vời nhất Nhật Bản.


(Rừng trúc Sagano thường được sử dụng như là họa tiết của hội họa Nhật Bản và tranh thủy mặc. Địa điểm nổi tiếng nhất ở con đường rừng trúc Sagano là đường đi bộ khoảng 300m từ đền Nomiya đến sơn trang Okochi)

Hãy cùng FC Travel đến và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp ở công viên Arashiyama này bạn nhé!

Bài viết cùng danh mục: