Giới thiệu Chương trình Bông sen vàng

Chương trình Bông Sen Vàng (tên viết tắt là GLP) mong muốn đem tới cho những khách hàng thường xuyên mua vé máy bay của Vietnam Airlines các phần thưởng xứng đáng:những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi.
Là hội viên của Chương trình GLP, sau mỗi chuyến bay với Vietnam Airlines hoặc với các hãng hàng không SkyTeam, sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Đối tác Chương trình GLP, dặm sẽ được tích lũy vào tài khoản của Hội viên và dễ dàng chuyển dặm thành những phần thưởng giá trị cho mình và cho người thân.
Để trở thành hội viên Chương trình  Bông Sen Vàng, Quý khách vào mục Đăng ký mới ở phần Khách hàng thường xuyên và điền đơn gia nhập trực tuyến theo hướng dẫn.
Lưu ý:
– Ngay sau khi đăng ký hội viên GLP thành công, số thẻ hội viên GLP sẽ được gửi đến hòm thư điện tử (email) của hội viên.
– Quý khách lưu ý thông báo số thẻ hội viên mỗi khi đặt chỗ và xuất trình thẻ hội viên khi làm thủ tục chuyến bay. Bằng cách này, quý khách sẽ bắt đầu tích lũy dặm bay mặc dù quý khách vẫn chưa nhận được thẻ chính thức.
– Quý khách cần lưu giữ thẻ lên máy bay gốc và bản sao cuống vé hoặc số vé nếu là vé điện tử (được dùng để khiếu nại dặm  cho các chuyến bay còn thiếu trong tài khoản) hoá đơn mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của đối tác chương trình cho đến khi dặm đã được cộng vào tài khoản.
– Thẻ hội viên chính thức và các ấn phẩm Chương trình sẽ được gửi đến địa chỉ thư tín của Quý khách sau khi Quý khách thực hiện chuyến bay đủ điều kiện cộng dặm đầu tiên với Vietnam Airlines hoặc bất kỳ hãng hàng không nào thuộc SkyTeam và dặm sẽ được cộng vào tài khoản.
– Hội viên có địa chỉ thư tín tại nước ngoài sẽ nhận được thẻ hội viên GLP sau khoảng 2 tháng. Nếu sau 2 tháng, hội viên vẫn chưa nhận được thẻ, vui lòng liên hệ Trung tâm Bông Sen Vàng hoặc văn phòng chi nhánh Vietnam Airlines gần nhất.

Đại lý vé máy bay Jetstar
Bạn đang cần mua vé máy bay Jetstar giá rẻ? Và đang băn khoăn về giá vé, chính sách bán vé, đại lý bán vé máy bay Jetstar? Phòng vé Fc sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết!
Chào mừng bạn đến với Jetstar Pacific. Chúng tôi hoạt động theo tiêu chí chung của toàn mạng lưới Jetstar toàn cầu, là cung cấp giá vé rẻ mỗi ngày nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với việc di chuyển bằng đường hàng không.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu từ tháng 5 năm 2008. Bằng nỗ lực cung cấp cho hành khách giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific mang sứ mệnh giúp mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ khả năng để đi lại bằng máy bay.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần, kết nối đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như : Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng.
Giá vé Khuyến mãi rất rẻ chỉ từ 370.000đ ( lưu ý. giá vé trên chưa bao gồm VAT + lệ phí sân bay )

Từ 1/1/2013 Jetstar Pacific chuyển sang khai thác hoàn toàn bằng đội bay mới Airbus A320 (5 chiếc).
Nếu bạn nào quan tâm vé giá rẻ Jetstar hãy chú ý chương trình Thứ 6 Siêu khuyến mãi của hãng này nhé. Hàng tuần hãng luôn mở bán vé giá rẻ các chặng vào Thứ 6 hàng tuần tại trang chủ của hãng hoặc liên hệ Phòng vé Fc

Phòng Vé Fc luôn cập nhật thường xuyên các chương trình vé giá rẻ mà Jetstar tung ra để mang đến cho hành khách giá vé rẻ nhất với chất lượng phục vụ tốt nhất. Quý khách sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi lớn của hãng, với mức giá rẻ nhất mà chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng.

Phòng Vé Fc với đội ngũ nhân viên tận tâm giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại một cách nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay của Jetstar, hoặc so sánh giá vé của hãng với hàng trăm hãng hàng không tại Phòng vé Fc !

Bay VietJet – Trúng xe hơi
(VietJet, Tp.HCM, 14/7/2014) – Lần đầu tiên VietJet khiển khai trương trình siêu may mắn dành cho khách hàng của hãng “Bay VietJet – Trúng xe hơi” với gần 1000 giải thưởng hấp dẫn, dành cho hành khách bay trong thời gian từ ngày 15/7 đến15/9/2014. Trúng thưởng Mỗi ngày vé máy bay đi khắp nơi. Tuần nào cũng trúng điện thoại Samsung Galaxy Core 2 Duos hiện đại. Hàng tháng trúng xe Honda SH 125 sang trọng. Giải đặc biệt là xe hơi Toyota Vios E sành điệu.

Điều kiện tham gia đơn giản, tất cả hành khách đều được quay số trúng thưởng dựa trên Số ghế ngồi và Chuyến bay. Hành khách vui lòng giữ lại Vé máy bay, Thẻ lên tàu để đối chiếu thông tin và thường xuyên truy cập website cập nhật danh sách hành khách trúng thưởng. Chương trình áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng.
Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet cho biết: “Bay VietJet – Trúng xe hơi là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động Khuyến mãi mỗi ngày của VietJet được triển khai xuyên suốt cả năm. VietJet mong muốn mang đến cơ hội đi máy bay, niềm vui bất ngờ mỗi ngày cho người dân. Các bạn chỉ cần truy cập website của hãng để cập nhật thông tin khuyến mãi là sẽ tìm được ngay chuyến bay thú vị với chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, còn được trúng nhiều quà thưởng giá trị, bay càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao…”.
Chương trình được sự phê duyệt và giám sát của Cục xúc tiến thương mại – Bộ công thương. Các giải thưởng hằng ngày sẽ do chính khách hàng quay số điện tử trên microsite của hãng. Giải thưởng Tuần, Tháng và Giải đặc biệt sẽ được quay số lồng cầu. Tất cả các ngày quay số và thông tin khách hàng trúng giải sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự giám sát của đại diện Cục xúc tiến thương mại và  hành khách.
Bay là Thích ngay cùng VietJet với những trải nghiệm tuyệt vời trên tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, 9 món ăn nóng sốt ngon miệng và sở hữu 4 lần cơ hội trúng các giải thưởng với giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng.
 
 
Thông tin chi tiết tại website www.vietjetair.com, trên điện thoạihttps://m.vietjetair.com, và trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, gọi số19001886 hoặc các phòng vé và đại lý VietJet trên toàn quốc. 

 

Bài viết cùng danh mục: