Hãng hàng không quốc gia Brunei Royal Brunei Airlines sẽ chính thức mở lại đường bay quốc tế từ TP.HCM đến thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei.

(DĐDN) – Từ ngày 17/10  tới, Hãng hàng không quốc gia Brunei Royal Brunei Airlines sẽ chính thức mở lại đường bay quốc tế từ TP.HCM đến thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei.

Hãng hàng không Brunei Royal Brunei Airlines sẽ chính thức mở lại đường bay quốc tế từ TP.HCM đến Brunei vào ngày 17/10 tới

Đường bay quốc tế từ TP.HCM đến thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei có suất khai thác là 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu và Chủ nhật. Thời gian bay dự kiến khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 14 giờ 30 (thứ Ba và thứ Năm) và 20 giờ (thứ Sáu và Chủ Nhật). Ngược lại, các chuyến bay từ Bandar Seri Begawan khởi hành lúc 12 giờ 55, giờ địa phương (thứ Ba và thứ Năm) và 18 giờ 25 (thứ Sáu và Chủ Nhật).

Ngày 1/10, tại Seoul (Hàn Quốc), Hãng hàng không Vietjet chính thức công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Sự kiện được diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Đại Hàn Dân Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các quan chức cấp cao hai nước cắt băng tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Jun Dae Joo; và đoàn đại biểu cấp cao của hai nước. Sự kiện nhận được quan tâm tham dự lãnh đạo đến từ Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không, các doanh nghiệp lữ hành, du lịch và đối tác Hàn Quốc. Vietjet cũng giới thiệu đến khách hàng Hàn Quốc đội tàu bay mới và các sản phẩm, dịch vụ hàng không chất lượng, chi phí tiết kiệm.

Cùng với hai đường bay Seoul – Đà Nẵng và Seoul – Hà Nội đã khai trương, Vietjet công bố kế hoạch mở tiếp đường bay Busan – Hà Nội trong thời gian tới. Tiếp theo, Vietjet sẽ khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh – Seoul trong năm 2015. Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải cho rằng Vietjet đã tiên phong sơn biểu tượng du lịch Việt Nam trên thân tàu bay, Vietjet sẽ là đại diện để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với các nước trong khu vực và trên thế giới. Với đội tàu bay mới, hiện đại, có sự đầu tư bài bản công nghệ và nguồn nhân lực, Phó Thủ tướng tin tưởng, Vietjet sẽ phát huy thế mạnh của mình, khẳng định chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, là thành viên tích cực để quảng bá dịch vụ hàng không Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Sự kiện khai trương các đường bay của Vietjet đến Hàn Quốc sẽ thắt chặt thêm tình hữu nghị, đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương ngày càng cao của hai nước./.

 

Bài viết cùng danh mục: