Kỷ niệm 6 năm thành lập Website: vietnamairlines.com

Kỷ niệm 6 năm thành lập Website: vietnamairlines.com, hãng hàng không quốc gia đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mang đến cơ hội bay giá rẻ cho toàn bộ quý khách hàng.

Vietnam Airlines khuyến mãi rầm rộ mừng sinh nhật Website

Nội dung loạt chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ “Mừng sinh nhật 6 năm website thương mại điện tử Vietnam Airlines”.

Chương trình được diễn ra từ ngày: 08/10/2014 đến 10/10/2014.

  1. Giảm 10% trên mọi mức giá cho các giao dịch mua vé trực tuyến tạivietnamairlines.comtrong 3 ngày từ 08 – 10/10/2014.
  2. Tặng thêm 50% dặm thưởng cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng khi mua vé trực tuyến trong tháng 10/2014 và thực hiện hành trình trong tháng 11, 12/2014.
  3. Từ 08 – 10/10/2014:

– Tặng 01 triệu đồng cho 300 khách hàng đầu tiên mua vé thành công trên website: www.vietnamairlines.com bằng thẻ do ngân hàng Vietcombank phát hành (chỉ áp dụng cho giao dịch có giá trị từ 05 triệu VNĐ trở lên).
– Nhân điểm thưởng cho khách hàng mua vé thành công trên website: www.vietnamairlines.com bằng thẻ do ngân hàng HSBC Việt Nam phát hành: Thẻ Premier Master World: Nhân 10 điểm thưởng; Thẻ Visa Platinum: Nhân 8 điểm thưởng; Thẻ Visa Gold và Visa Classic: Nhân 5 điểm thưởng.

Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng cho quý khách hàng đặt vé máy bay vé trực tuyến tại www.vietnamairlines.com.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật Website, ngày 1/10 vừa qua hãng hàng không Vietnam Airlinescũng đã thông báo mở bán vé máy bay Tết 2015.

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay Tết 2015

Vé máy bay Tết được bán rộng rãi tại các đại lý vé máy bay trên toàn quốc, tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể đặt được những tấm vé máy bay Tết với giá tốt và phù hợp với hành trình của mình.

Hiện nay FC Travel – Đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu đã chính thức mớ án vé máy bay Tết Ất Mùi 2015 đi khắp các tỉnh thành trong cả nước và các hãng hàng không nội địa, quốc tế: Vietnamairlines,  Vietjet Air, Jetstar để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết của khách hàng.

Hãy đến với Fc Travel để trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay hoàn hảo có một không hai!

 

Bài viết cùng danh mục: