Vietjet mở bán 360.000 vé máy bay Tết Ât Mùi

Với nỗ lực mang đến cơ hội bay giá rẻ cho hành trình Tết xum họp của người dân, hãng hàng không Vietjet đã mởbán 360.000 vé máy bay Tết Ât Mùi. Giá vé máy bay Tết được hãng đưa ra được đánh giá là rẻ hơn so với các hãng hàng không nội địa khác.

Vietjet Air mở bán rất nhiều vé máy bay Tết giá rẻ

– Vé máy bay Tết được hãng mở bán trên các kênh: websitewww.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com/, trên Facebookwww.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

– Hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi bằng: thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Bên cạch đó, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, các tháng tới, Vietjet sẽ đón thêm 3 tàu bay mới, hiện đại. Với các tàu bay mới này, Vietjet sẽ mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay cho người dân, hạn chế tình trạng khan hiếm vé máy bay mỗi khi Tết đến – Xuân về. Hành khách nên đặt vé sớm để có được vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất.

Tết 2015 năm nay dự tính các hãng sẽ tung một số vé máy bay tết khuyến mại hoặc một số vé máy bay tết giá rẻ sớm để ưu đãi cho những người đặt vé sớm.

Bạn nên lưu ý vé máy bay tết 2015 giá rẻ khi được tung ra sẽ nhanh chóng được bán hết và bạn sẽ không mua được nếu không cập nhật thông tinh kịp thời. Khi vé máy bay của 2 hãng Vietjet Air và Jetstar được bán hết thì đến các vé hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng có khả năng hết vé. Bởi thế để đặt được vé máy bay Tết phù hợp lịch trình của bạn bạn cần có kế hoạch sớm và nên chọn đại lý uy tín và nhờ đặt hộ sẽ có nhiều cơ hội đặt được vé máy bay tết 2015 giá rẻ.

Hiện nay FC Travel – Đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu đã chính thức mớ án vé máy bay Tết Ất Mùi 2015 đi khắp các tỉnh thành trong cả nước và các hãng hàng không nội địa, quốc tế: Vietnamairlines,  Vietjet Air, Jetstar để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết của khách hàng.

FC Travel giúp bạn so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng tối ưu này giúp bạn có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Ngoài ra, chúng tôi có hình thức thanh toán đa dạng, an toàn, thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0948268989

 

Bài viết cùng danh mục: