Vietnam Airlines mở đường bay thẳng tới Sydney

Nhằm giúp cộng đồng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu bay trên hành trình Hà Nội – Sydney, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra thông tin về việc mở đường bay thẳng để nối liền 2 thành phố nổi tiếng. Theo dõi thôn g tin từ bài viết dưới đây của FC travel để không bỏ lỡ cơ hội bay quốc tế vô cùng tiết kiệm các bạn nhé!

Thông tin chính thức từ hãng hàng không Vietnamairlines cho hay, đường bay Hà Nội – Sydney sẽ được hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 28/03/2017. Đường bay giữa Hà Nội và Sydney sẽ được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến/ tuần bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner thế hệ mới với nhiều tính năng hiện đại.

Các chuyến bay của hãng sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 23h55p và từ Sydney lúc 15h15p (theo giờ mùa hè) và 14h15p (theo giờ mùa đông). Tổng thời gian bay khoảng 9h35p. Đây là đường bay thứ 3 của hãng hàng không Vietnam Airlines đến Úc, sau đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh – Sydney và Tp Hồ Chí Minh – Melbourne.

Mừng khai trương đường bay thẳng quốc tế, Vietnam Airlines ngay lập tức tung loạt vé máy bay đi Sydney  với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đường bay thẳng được hãng hàng hàng không Vietnam Airlines khai trương giúp công đồng tiết kiệm được thời gian đến với Sydney xinh đẹp.

Thành phố du lịch này nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn như: Nhà hát Opera, Chợ Paddington, Thủy cung Sydney – công viên hải dương học lớn nhất trên thế giới, Bảo tàng khoa học Powerhouse, chợ cá Sydney, bãi biển Bondi, Leura Fine Woodwork Gallery, thác nước Wentworth, Jenolan Caves Resort… Bên cạnh đó, nhịp sống bình yên của con người nơi đây cũng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng quý giá.

 

Bài viết cùng danh mục: